Thực nhân hoa – Mạt Hồi


»»»»»»»»»»»««««««««««

# Mở đầu

Lần đầu tiên nhìn thấy Bắc Tề Lạc, Thiệu Huân đã ngửi thấy được hương vị nguy hiểm từ hắn.

.

Bắc Tề Lạc chỉ đứng lẳng lặng trong một góc của căn phòng khiêu vũ huy hoàng, nhưng với bề ngoài siêu phàm xuất chúng, hắn vẫn trở thành tâm điểm của mọi người.

.

Người như Bắc Tề Lạc, sinh ra chính là để làm cho người khác thương tâm.

.

Giai Huệ cùng tham gia vũ hội với anh, ở bên tai anh nói nhẹ như vậy.

.

Thiệu Huân không nói được lời nào, cúi đầu nhìn em gái mình. Ánh mắt của Giai Huệ vẫn chăm chú vào người đứng ở góc kia, nàng nói tiếp, chẳng những Bắc Tề Lạc tuấn dật siêu trần, còn thông minh tuyệt đỉnh, gia đình có quyền có thế, tài sản giàu có có thể so với cả một quốc gia, tính cách lại bình tĩnh, thâm trầm.

.

Hắn hoàn mĩ, làm cho người ta đau lòng.

.

“Làm sao vậy?” Em gái anh bỗng chú ý đến ánh mắt của anh vẫn nhìn nàng.

.

Anh thu hồi tầm mắt, nhìn về góc phòng khiêu vũ, nơi vẫn là tâm điểm của mọi người.

.

Người kia mặc một bộ vest màu đen, kiểu dáng được thiết kế vừa vặn, làm cho dáng người thon dài cân xứng của hắn trở nên rõ ràng, tóc đen như nước sơn, được chải chỉnh tề, vuốt ra sau đầu; gương mặt hoàn mỹ tinh xảo cho dù có lộ ra một chút phiền chán, vẫn đẹp đến mức làm cho người ta sợ hãi, hắn dùng bàn tay sạch sẽ trắng trẻo, cầm lấy chiếc chân dài của ly rượu, khẽ lắc lư một chút làm rượu đỏ sóng sánh…

.

Hắn rất nguy hiểm. Thiệu Huân nói, tốt nhất không cần tiếp cận hắn.

.

Gì cơ? Thiệu Giai Huệ nhìn anh.

.

Dời đi ánh mắt, Thiệu Huân cúi đầu thì thào, hắn rất nguy hiểm, rất nguy hiểm, giống như…

.

Giống như?

.

Bất chợt, Thiệu Huân nhớ tới một loại thực vật, có sắc đẹp tuyệt diễm đoạt hồn phách của con người.

.

Giống như, thực nhân hoa.

.

»»»»»»»»»»»««««««««««

Thực nhân hoa

(食人花)

Tác giả: Mạt Hồi

Edit: Mạc Li

Thể loại: hiện đại, mỹ công cường thụ, 1×1, HE

.

.

.

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Chương 12

<HOÀN>

»»»»»»»»»»»««««««««««

==> Tục thiên « Nhất cá thế kỷ đích ôn nhu»

 

 

40 thoughts on “Thực nhân hoa – Mạt Hồi

    • :”) ta đag đặt nó trong phần xếp gạch, cũng định sẽ làm. Nhưng nếu thời gian này bận quá, không làm được nhanh thì ta sẽ lùi lại một khoảng thời gian nữa mới làm. :”((

  1. Đọc 1 lèo tới hết ^^ hay qá trời 🙂 Đọc thấy nhẹ nhàng, chủ yếu diễn tả cuộc sống dâu hiền vợ thảo của a Huân nhỉ =]]

  2. aiya nhảy vào nhà nàng hăm hăm hở hở đọc tục thiên trước bi giờ mới xem lại phần chính văn! có ai ngược đời như mình ko trời ><

  3. Nàng ơi,cảm ơn nàng rất nhiều đã edit tr nha :x.Ta thường thích đọc ngược nhưng ngẫu nhiên cũng chọn vài bộ nhẹ nhàng đọc như thế này.Giọng edit của nàng rất mượt.Luôn ủng hộ nàng nga ^^

  4. Thanks nàng lắm *ôm ôm* :3
    Vậy ta post bộ “Mê thất tùng lâm” được không nàg? đây là bộ thú nhân mà ta thích nhất a ^^

  5. *chạy vào* Chủ nhà ời ~~~ *chấm nước mắt*
    Nàng đừng đánh ta a~~~~Ta khá thích truyện của Mạt Hồi ah ^o^ Ta đọc xong truyện nì cũng lâu rồi, cơ mà lười quá nên chả comt _ _!!Suy đi nghĩ lại thế lọ thế chai, ta quyết định rỗi rãi sẽ lết sang những nhà mà ta đã từng đọc chùa comt cho bằng hết =)))))))))))))
    Ta và con bạn thân của ta nữa, hết sức cảm ơn nàng vì đã edit :3 *ôm thêm phát nữa* Ta thích nàng quá đi :3
    Ta biết ta nói cái nì hơi bất lịch sự với cả cũng thật ngại ah!!! Cơ mà ta thấy mỗi chương nàng đặt một màu chữ như vậy ấy, có một số màu thực rất chói (chá) mắt, ta đọc mà mắt nhức kinh khủng luôn! T^T Tuần trước ta giới thiệu truyện nì cho con bạn thân, mà nó bị cận, nó vào thấy đủ màu vậy nó lườm ta rách mắt, nó đọc vài chương nó kêu mắt nó sắp đui mù rồi mà truyện thì hay nó không nỡ bỏ => thế là nó đè ta ra đánh te tua luôn =)))))))))))) Thế nên ta sinh oán hận, mò vào nhà nàng ý kiến đấy (đùa đấy ! ^^) Theo ta thì nền trắng chữ đen là dễ nhìn nhất. Nàng thấy sao?

  6. cảm ơn bạn đã edit truyện nhé, mình vừa đọc xong. nói thật bộ này không thể không thích bất cứ một nhân vật nào. đam mỹ trước giờ đọc, có lẽ Úc Ngôn là người phụ nữ đầu tiên trong đam mỹ mình thực sự rất thích, thích tới mức lúc đầu không ưa nổi anh Lạc, vì anh quá vô lý, cho dù anh hoàn mỹ, thì công hoàn mỹ trong đam mỹ rất nhiều, không chỉ có mình anh. mình cũng là nữ, cũng ở xa nhà, cũng sợ hãi, cũng trầm cảm khi cô đơn rồi nên thực sự mình chưa đồng cảm với ai như Úc Ngôn. cảm giác một thân một mình, lại chờ đợi không chút hy vọng.

    nhưng sau đó dần nhận ra, lúc đầu Thiệu Huân đến với Úc Ngôn cũng có phần hơi miễng cưỡng. rồi sau đó mọi chuyện xảy ra, mình thấy anh đối với Úc Ngôn là kính trọng thương xót nhiều hơn yêu.

    trong truyện này thực sự đúng là mình thích anh Ngạn nhất T___T tuy Lạc diễm quá, nhưng Nhạn không có kém. mình thấy Ngạn vừa xuất sắc vừa giống đời thật hơn ấy. thích Thiệu Huân nữa.

    dù sao cũng cảm ơn bạn đã dịch 😀

  7. cảm ơn bạn đã edit..mình rất thích mỹ công nên…mạt hồi coi như mình đọc rất nhiều truyện của tỷ ấy..và mình bị cuồng cấm cung…bộ truyện này hay..mình mạn phép xin bạn cho phép mình in bộ này va tục thiên của nó. nếu được thì cho mình xin bản word cua thực nhân hoa va tục thiên nhất cá thế kỉ đích ôn nhu..nha.. mail của mình: thaonguyenthanh.anhuu@gmail.com

    • cám ơn vì ty đã đọc bản edit của mình. T^T mình vẫn chưa sửa hết tất cả các lỗi chính tả, cũng như lỗi diễn đạt. Rất xin lỗi.
      Nếu bạn in với mục đích để đọc thì xin cứ tự nhiên! =)) mình cũng đã in được kha khá những đam mà mình thích roài.
      Nhưng cho mình xin lỗi, vì khi edit truyện, mình vốn không lưu bản word. T_T

  8. mình rất thích truyện này… cả công cả thụ đều thích… bản edit của rất mượt… cảm ơn chủ nhà đã kiên trì edit 1 bộ đam dth như vậy ^^

  9. đây là lần đầu tiên minh để lại comment khi đọc đam mỹ..cũng là bộ đam mỹ đầu tiên đọc xong chỉ mún lật bàn!!em thụ này quá nhu nhược va vô dụng..mình còn đang nghĩ phải là một bí mật lớn thế nào mà ẻm phải khuất nhục,chấm dứt ty của mình đến cuối cùng gián tiếp làm hại đến cả người con gái mình yêu…cái bí mật ko đáng một xu…bó tay..bị ép buộc,bị lăng nhục,bị cưỡng ép chia tay người yêu một cách khốn nạn như thế mà ẻm vẫn nói chuyện,vẫn quan tâm lại sinh ra cảm giác hứng thú với tên giam cầm mình như thế sau mỗi lần bị ép lên giường…một chút cảm giác phẫn hận nên có cũng chỉ được tg miêu tả qua loa,sau đó lại sinh hoạt chủ tớ bt với anh công.ty của thụ với nữ chính mình ko thấy gượng ép như mấy bạn khác nói..rất tự nhiên va bt,nên ko thể lấy nó ra làm lý do để tha thứ cho sự thay đổi nhu nhược của em thụ được.với những gì bạn công làm với em thụ va nữ chính,bạn thụ tha thứ dễ dàng còn làm như ko co gi xảy ra thật lam mình thất vọng…nếu bạn nào đọc Trong sinh chi vô pháp phân ly sẽ thấy một người có tự trọng,mạnh mẽ phải biểu hiện ntn(đương nhiên là bỏ qua phần tự sát mấy khúc cuối của bạn) khi ở trong hoàn cảnh giống như em thụ này.
    ayw.bạn chủ nhà edit hay lắm,giọng điệu mạch lạc,rõ ràng. thanks

Bình luận về bài viết này